Các hãng sản sản xuất tranh thêu

    Author: Unknown Genre:
    Rating

    Thời gian đầu mọi người không quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm, chủ yêu họ đều quan tâm nhiều hơn ở giá cả. Tuy nhiên trong thời gian qua cũng đã có nhiều người quan tâm đến chất lượng sản phẩm, đặc biệt là những người đã qua thêu một vài lần.



    Về chủng loại sản phẩm, nếu xét trên toàn thế giới thì có đến hàng trăm hãng sản xuất tranh thêu chữ thập khác nhau, đất nước đi đầu trong việc sản xuất cũng như sáng tạo ra loại tranh thêu chữ thập  này là vương quốc Anh, sau đó là một loạt các nước phương tây. Về sau này tranh thêu chữ thập mới xâm nhập vào các nước phương đông như: Nhật, Hàn, Trung Quốc,...và vào khoảng năm 2005 mới chính thức du nhập vào Việt Nam. 

    Hiện nay trên thị trường tranh thêu chữ thập có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau như: Cherish, Flowershow, domei, teana, deeplove,....nhưng rất ít người biết đến chất lượng từng loại sản phẩm. Chúng tôi xin đưa ra một số nhóm sản phẩm có chất lượng từ cao đến thấp như sau:

    Nhóm I có chất lượng tốt nhất và thông dụng nhất ở Việt Nam là: Cherish, Pinko
    Nhóm II có chất lượng tốt là: Deeplove, Domei, YaYa
    Nhóm III có chất lượng trung bình khá là: Teana
    Nhóm IV có chất lượng trung bình là: Flowershow nhưng giá sản phẩm này lại rẻ

    Hiện nay ở các nước phương tây các bộ kít thêu họ sản xuất mẫu mã và chất lượng rất đẹp, khác xa với chất lượng các nước phương đông, tuy nhiên giá cả của họ lại đắt gấp 5-20 lần.

    Mỗi bộ kít của họ thường giao động từ 10-20 Euro
     

    Leave a Reply

    Blogger templates

    Blogger news