Giới thiệu tranh thêu chữ thập

    Author: Unknown Genre:
    Rating


    Thêu là một lĩnh vực đã có từ lâu đời, là nét văn hóa truyền thống, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Ngày nay, kết hợp với công nghệ tiên tiến, và những ý tưởng sáng tạo độc đáo, công việc thêu thùa để tạo ra những “tác phẩm” đã trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn dưới bàn tay khéo léo, tính kiên trì và tình yêu của người phụ nữ.
    Thêu chữ thập là sự kết tinh của tinh hoa văn hóa truyền thống, kết hợp với công nghệ hiện đại

     


    Thêu chữ thập không đòi hỏi quá cầu kỳ, chỉ cần bạn yêu và kiên trì một chút, những mũi thêu của bạn sẽ tạo nên một tác phẩm “đáng nể”

    Thêu chữ thập cũng không yêu cầu bạn phải ngồi cả ngày để thêu, hay yêu cầu khung thêu, giá thêu cồng kềnh, bạn có thể thêu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, tranh thủ bất cứ thời gian nào rảnh rỗi vì toàn bộ dụng cụ và đồ thêu chỉ gói gọn trong một chiếc túi nhỏ xinh.

    Thêu chữ thập cũng không yêu cầu bạn phải có khả năng về đồ họa, các bức tranh đã được thiết kế sẵn trên giấy mầu, được chỉ mục tới từng điểm ảnh, từng mũi thêu, từng loại chỉ thêu. 

    Thêu chữ thập giúp chúng ta tiếp cận với nghề thêu rất nhanh chóng, một phu nữ hoàn toàn chưa biết tới thêu chỉ cần tìm hiểu 15 phút là có thể bắt đầu ngay với những mũi thêu đầu tiên.

    Thêu chữ thập tiếp cận dễ dàng, thêu nhanh chóng, tiện lợi, nhưng chắc chắn bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng với kết quả của mình đấy! Đó chắc chắn sẽ là những tác phẩm tuyệt vời vì nó mang đầy dấu ấn cá nhân của bạn. Tác phẩm của bạn sẽ là những bức tranh đẹp, những chiếc vỏ gối đáng yêu, những chiếc mền tinh tế, những chiếc túi, ví xinh, . . .



    Và đó sẽ là một món quà thật ý nghĩa cho ngôi nhà thân yêu của bạn, cho người bạn đời, cho cô con gái yêu, cho bạn bè, cho người thân, hay thậm chí là cho các đối tác, khách hàng, hay sếp của bạn! . . . 

    Xem tranh
       

    Leave a Reply

    Blogger templates

    Blogger news